Woodland zoo

    Mình đi zoo nhiều lần, nhưng lần này phải nói rất đặc biệt vì mình đi cùng với 3 đứa bạn mới quen. 4 đứa rồng rắn lên mây đi zoo trong cái thời tiết mà nhiệt độ xuống 0c, thầm nghĩ 4 con chắc đứa nào cũng bệnh hoạn trong đầu. Thế là bắt xe bus tới woodland, nhưng ông trời nào có tha dễ dang tới được. Hỡi ôi, 4 đứa bị lạc, cuối cùng từ con đường dài 1, nó nhân lên gấp 10. Mà đến nơi rồi, thú nó  lạnh quá nên đi ngủ hết, chủ yếu toàn động vật bò sát, đã thế gió vùn vụt. 4 đứa cầm bản đồ trong tay mà có phải đứa nào cũng giỏi đọc bản đồ đâu. Mà vườn thú này hết sức rộng, cuối cùng từ lạc ngoài đường thành lạc trong chuồng thú Lol. Dù thành thật mà nói, những con mình thích đi nghỉ hết rồi, nhưng mình biết thêm nhiều động vật bò sát mới, rất chi là kinh dị -_-'. Có nhiều con mà mới nhìn xong là muốn vứt dép chạy rồi. Lang thang chập hồi trong vườn thú, tay mình tím ngắt không cử động được ( vì trong 4 đứa chỉ có mình không mang găng tay) thế là hỡi ôi, sau khi về nhà, ngón tay mình không nhúc nhích được nguyên tối.4 đứa di chuyển hết từ chuồng hươu cao cổ, đến bạn Hà Mã, đến bạn dơi bay... Và rồi bạn Thư nhà mình sau một hồi chiến đấu cuối cùng đã gục ngay tại chuồng hổ =)).Sau khi nghỉ ngơi ngắm nhìn các bạn Hổ , 4 đứa lê lết dắt nhau đi ăn. Dù thức ăn trong chuồng thú này siêu dở số 1, nhưng đứa nào cung ăn ngấu nghiến ăn không có ngày mai rồi dắt nhau về. Thế là xong 1 ngày. Thật sự mà nói thì zoo này rất bình thường nhưng nhờ 3 đứa bạn mới quen mà chuyến đi được vui hơn, mong tương lai cũng sẽ thế này...
1,2,3,4 : trong tiệm thú ; 5 : con công đi rong ; 6: em bé đi rong 
Lê nhà mình đang chơi trò chỉ tay đếm tuổi vs bé 4 tuổi
tấm mình thích nhất. Chú khỉ ngồi xa xăm ngó ra bên ngoài

3 đứa bạn mới quen
mình chiến đấu vs bò sát



chim cánh cụt

rắn 
rùa
con rồng komo gì gì đấy 







Comments