Aquarium and zoo day ( pt 1)

      Vào một ngày đẹp trời, bạn Laina nhà mình í ới " Trang, mày đi aquarium bao giờ chưa, đi với tao nhé". Thế là cái máu du lịch nổi lên, bạn Trang nhà mình gật đầu không chớp mắt. Sáng tờ mờ, bạn Trang nhà mình chuẩn bị trang điểm quần áo nước hoa thơm tho phi ra xe bus đến nhà bạn Laina để kịp giờ đi. Thế nhưng bạn Laina nhà mình ngủ ngon quá nên bắt ban Trang đợi gần 30' không ra mở cửa. May mà có bạn Saoyaka đi chợ về, không thì bạn Trang phải xách mông đi về. LOL
      Mình rất quý Laina và Saoyaka, bởi 2 bạn rất tốt, dù Laina và Saoyaka như mặt trời vs mặt trăng. Người nói nhiều hết sức, người trầm lặng đáng sợ, nhưng lại tạo thành một chuyến đi vui cho mình. 3 đứa hí hả hí hởn đi rồi lại ngoác miệng bởi vé quá đắt, đứa nào cũng tự dặn mình bảo vì kiến thức tiền bạc không là vấn đề. Thế nhưng đến khi vào rồi mới thấy... Thật sự không đáng tiền lắm.Điều đầu tiên khi bước vào Aquarium là sao mà toàn trẻ nhỏ thế này, quanh đi quẩn lại 3 đứa như 3 con ngố trong một vườn trẻ nào đó ở Seattle, đã vậy Aquarium của Seattle nhỏ quá, dù có rất nhiều cá phong phú, nhiều con tới tận giờ mình mới được chứng kiến, kiểu rất độc độc. Ngoài ra mình còn được chạm vào đủ loại san hô đầy màu sắc, đẹp lắm. Nhiều loại san hô hình như còn biết di chuyển nên thỉnh thoảng chạm vào nhìn rất tởm =)). Đã thế, mình còn được dịp chứng kiến trứng tôm và giai đoạn nở thành con tôm, hay con bạch tuộc khủng lồ. Buồn cười nhất ở đoạn con hải cẩu biển ( thì phải ? ) Laina cứ hét lên " he is so cute, i'm his mummy" làm mấy đứa con nít xung quanh bò lăn ra cười. Nhưng chỉ tầm gần 20' là mình, Laina và Saoyaka đã xong cái Aquarium, dù không cần phải bảo nhau, đứa nào cũng thầm rủa cái giá trên trời mà không xứng đáng lắm. Bù lại, 3 đứa dắt tay nhau vào  Pike market ăn bánh cookies và muffin để xoa dịu cơn " tức". ( còn tiếp ngày mai)
Laina and Saoyaka
       






Laina

Saoyaka











My muffin
   

Comments