Mến

             Tôi nằm trên giường, lắng nghe bản nhạc " Seulement L'amour" mà cô giáo bắt phải học. Tôi ghét tiếng pháp - nhưng bài hát này lại khiến cho tôi trở về những ngày tháng lớp 6, lớp 7. Đó là thời mà tôi mới biết " thích" là gì. Tôi mến một anh chàng cách tôi 3 tuổi. Nói đúng hơn, vào cái tuổi ấy thì chỉ là ngưỡng mộ. Đơn giản, bởi khi thấy một ai đó cao, học giỏi lại cá tính thì đâm ra nghĩ trong đầu " ah, mình thích anh này rồi". Lúc ấy , tôi thích điên cuồng luôn í nhỉ. Tôi còn mang chocolate ra tặng . Hahaha, thế mà dường như anh này trốn tôi. Sau chuyện đấy tôi buồn mất mấy ngày. Mà giờ đây thì quả thật tôi chả nhớ mặt anh chàng như thế nào nữa :)). Nhưng đó cũng là một kỷ niệm vui...
            Tuần rồi tôi mới bắt đầu thử cuộn uxi 200 trên Me super. Kết quả thật kinh ngạc... xấu tệ. Ảnh lên màu không rõ, một phần vì đều chụp trời tối và hình như máy của tôi bị light leak( chả biết nên vui hay buồn)  . Nhưng dù sao thì  tôi vẫn luôn tự an ủi do trình độ kém rồi một ngày sẽ đạt đẳng cấp cao như mấy cao thủ trên flickr :))
           Một vài chỉ tiêu mà tôi phải đạt được
_ Du lich Lệ giang
_ Bán hết máy ảnh
_ Chia tay em 450D - tậu em 5D ( một giấc mơ xa vời)
_ Cố gắng tiếng anh
_ Ăn thật nhiều món ngon
... :))
.................................... 

                                         MỘT VÀI HÌNH ẢNH TỪ CỦA CUỘN FILM VỪA RỒI









                                              

Comments