Lu coffe

              Tôi đi qua Lu nhiều lần, nhưng chưa bao giờ ghé vào Lu, tôi chỉ dám nhìn, lướt mắt.Đối với tôi, coffe là nơi ăn chơi đẳng cấp của giới trẻ sành điệu, nơi thể hiện cái " văn hóa" của người VN nhiều nhất.Nhưng Lu cho tôi một cảm giác khác, có lẽ tôi phải cảm ơn chị zi và chị z. đã cho tôi có cơ hội được bước vào quán :) , ấn tượng đầu tiên là cách trang trí quá đẹp, nó ấm cúng, trang nhã.Quầy bartender với đủ loại rượu, cô nhân viên xinh xinh với mô hình công viên bằng tăm xinh xắn.Trên tường, chiếc đèn chùm vàng tỏa sáng làm cho Lu thêm vẻ ấm cúng, và càng bất ngờ hơn khi tôi lên tầng trên của Lu.Tầng trên mang một dáng dấp hiện đại hơn với cái nhiều cửa sổ, giấy dáng tường màu đen với những chấm bi trắng tròn.Tôi thường ngồi tầng này, vì nó phù hợp với tính cách của tôi, với một ly trà gừng , bật netbook, lướt net .. quả còn gì bằng.Ngoài ra , Lu còn có một tầng lửng, tầng này khá ấm cúng, dành cho những bạn thích sự yên tĩnh.Lu không tạp nham như những coffe khác, Lu mang một phong cách riêng.Đối với tôi, Lu và những buổi chiều thứ 5, chủ nhật offline máy ảnh với chị z. là 1 kỷ niệm không bao giờ quên.Cảm ơn Lu

 ......................
            

Photobucket
Photobucket                       

Photobucket
Photobucket
Photobucket  a couple of coffe 
PhotobucketPhotobucket






Comments

  1. dồi ôi, "nơi ăn chơi đẳng cấp của giới trẻ sành điệu". hoá ra mình cũng sành điệu phết =))

    hai tấm cuối hay hay. kiểu không biết có câu chuyện nào không :"D

    ReplyDelete

Post a Comment