Seattle (8)

    Cũng đã hai tuần kể từ bài viết cuối. Mình quyết định ngừng chăm chút cho cái blog này trong một thời gian đến khi cuộc sống bắt đầu vào guồng của nó. Căn hộ mới, mùi hương mới, hàng xóm mới. Mọi thứ đều mới. Mình vẫn chưa quen được cái tiếng còi in ỏi đến điên tai  phát ra từ xe cứu thương của bệnh viện đối diện, mình vẫn chưa quen được cái tiếng ồn của những người lang thang dưới phố giữa đêm khuya. Niềm an ủi vui duy nhất là cảnh tượng từ căn nhà này quá lung linh và huyền hảo, nằm đối diện những toàn nhà downtown. Ban đêm những chiếc đèn phát ra từ các building to lớn nhấp nháy như những vì sao giữa bầu trời đêm.Mình kê chiếc giường cạnh cửa sổ, để khi trong những giấc ngủ một mình không yên, hé mắt ra nhìn cái " bầu trời đầy sao" này, mình biết mình sẽ không cô đơn nữa...
    Mình quyết định cắt tóc, sau những lần stress lớn, mình đều cắt tóc.Cắt cho vơi đi nôi buồn như thể tự kỷ ám thị rằng cắt tóc sẽ làm mình biến thành con người mới. Thôi kệ, cứ cho vậy đi, cứ để tóc rơi, để sầu đi,để lòng mình không còn nặng trĩu. ( dù rằng con đường cắt tóc quá giang nan, sau 3 lần 7 hẹn không đến được những nơi cắt tóc mình muốn. Một phần bị lạc, một phần trễ giờ, một phần... ngủ quên, cuối cùng mình cũng đã cắt được đầu tóc ưng ý của một tiệm nhỏ nổi tiếng nằm trên khu phố UW đại học nhộn nhip. Bà chủ đi nhiều nơi trên thế giới như nhật bản và châu âu để học cắt tóc nên hơi hướng rất châu á. Mình sẽ quay lại đây vào một ngày không xa)
    Chế độ ăn kiêng được khởi động. Nhưng sau một tuần, mình tăng được 2 kg. Ngoài ra với chế độ  ăn "hợp lý" của mình, trán đã thêm đống mụn.
                                                                     27/08/2012

   
Bữa ăn sáng hằng ngày cho mùa hè. Kem, berry và whipping cream. Life is so beautiful!!!
bức ảnh đầu tiên với cái đầu tóc mới
Ông này đạp liên tục không ngừng nghỉ, nhầm tạo kỷ lục giúp đỡ những người trong quân đội
Biểu tình, tuyên truyền.
Hớn !
Cuối tuần được bạn mời đi ăn buffet, mình ăn một cách không thương tiếc để rồi lết cái bụng bự đi không nôi, năm liệt luôn trên xe.
Sushi. Yêu sushi nhất trên đời, ba ngày liên tục ăn sushi không làm mình chán.


Với người bạn đầu tiên trên đấy Mỹ
Cảnh từ nhà mới nhìn ra. Giống như ước mơ từ hồi nhỏ, ước gì một lần được ở nhà thế này. Giờ ở rồi thì lại ước được ở nhà nằm ở khu yên tĩnh -_-
Lại đi ăn, mình rất thích chỗ quán Thái này. Trang trí đẹp và hướng dẫn viên cũng lịch sự :D. 
Món thích nhất ngày hôm đó: Tom kha. Một loại súp như tom yum nổi tiếng nhưng thêm vị béo của cốt dừa. Mùa vị cay cay đặc trưng của thái, thêm vị chua chua của me ,béo béo của cốt dừa, thơm ngon với những thớ cá, mực, tôm xen lẫn. 
Tuy nhiên món thứ hai lại không ngon nên mình không buồn nhớ tên.
Lại đi chợ Pine market.

Diện mạo gần đấy, ú ra, bụng to, tay to, chân to và mặt thì không ra Việt Nam nữa rồi. Chài








My beautiful lady!





Comments