Seattle 5

      Tuần này thật sự khá vui vẻ với mình. Mình đã tăng được 2 kg LOL trong 1 tuần.Bạn bè cũng rủ mình đi chơi nhiều hơn. Nhưng thật sự, sâu thẳm trong tim mình vẫn rất nhớ nhà.
       Nhiều lúc tự nhiên nản chí, thấy bài vở dài đằng đẳng, trình nghe cũng chưa đâu vào đâu, nói cũng chưa ra thể thống gì, trời thì lạnh cóng làm người cũng ủ rũ hẳn đi. May mắn cho mình, mình luôn có những người bạn, cũng như những người chị ở Việt Nam luôn ủng hộ mình bằng nhiều hình thức. Dù thật sự họ không có nhiều thời gian để nói chuyện với mình, nhưng luôn dành 1,2 phút để làm mình đỡ buồn bằng nhiều cách. Mình cảm thấy vui lạ lùng.
      Mình thích ngồi cà phê ở Mỹ, không khí cà phê ấm áp. Như thường lệ ở Việt Nam, mình luôn chọn ly Mocha ấm nóng với lớp kem mịn bọt phủ sốt ha zelnut, lôi laptop rồi làm bài. Ah mà cũng khac. Ở VN, mình lôi lap ra để lướt net chơi, ở đây mình lôi ra để học. Quả thật, dù mình không thích Mỹ tí nào, nhưng mình thấy mình lớn hơn hẳn ( ý chăm hoc hơn LOL).
             Hôm nay mình đi học kèm với chị Tina. Phải nói là cái ngày xui không thể tả. 2 đứa chọn một quán cà phê thật đẹp vào ngồi học -->> internet hư ( sau khi ăn xong mới phát hiện ra ). Lại lóc cóc đi ra, chọn một quán cà phê khác, bụng 2 đứa quá no nên mỗi đứa giả lả chọn một ly cà phê nhỏ để được ngồi internet, xong  ngồi tầm 1t mới phát hiện ra chỗ ngồi này chỉ cho ngồi 30'. Thế là nản quá 2 đứa đành xách đi cong mông đi về nhà học nhóm qua... facebook. =)) =)).
  Mình định bụng phải viết một bài thật oách vì Seattle, về những chuyến đi ngắn, nhưng cảm xúc đan xen sự lo lắng sợ hãi. Không phải theo kiểu blog, nhưng rồi chập đi chập lại lười quá nên đành bỏ dỡ. Có lẽ ngày mai mình sẽ viết lại...
   Tuần này đi zoo chụp được nhiều ảnh, lại có thời gian thoải mái với 3 bạn Việt Nam mới quen. Mỗi đứa một tính cách, 4 đứa đi như đi hội. Vui lắm.
Phở số 1
hoàng hôn

Tina, chị bạn đến từ Hàn Quốc, mình với chị í rất hợp nhau trong khoảng chơi bời =))
1. Chocolate oatmeal, 2..... Tina ăn nên không nhớ tên, 3. Lemon bar. 
hé hé, tự sướng, tự sướng



Quán này nằm khuất trong 1 tòa nhà, tường được dán đầy bằng chữ Hàn. Mình chọn món Bulgogi thịt nướng ăn rất thơm và ngon, đan xen vị cay nhẹ, ăn kèm với kim chi. Anh mình chọn món cơm trộn ăn kèm với nhiều loại muối dưa. Ngon tuyệt



chụp bởi Tina, hehe. Hai đứa ngồi học cuối cùng lại ngồi lon ton chơi.

Yummy!





Comments